Guðjón Bergmann eyðir óvissunni!

Þessi fyrirsögn er ættuð af www.visir.is og með henni fylgir fréttatilkynning frá Guðjóni Bergmann þess efnis að hann og konan hans séu ekki að flytja af landi brott.

Ég er rosalega feginn að þessari óvissu skuli nú vera eytt í eitt skipti fyrir öll. Ég var hættur að sofa fyrir áhyggjum! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Alveg sammála.

Guðjón H Finnbogason, 6.5.2008 kl. 20:34

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Guð já! Veistu - ég var alveg orðin ómöguleg yfir þessu!

Soffía Valdimarsdóttir, 6.5.2008 kl. 20:59

3 Smámynd: Guðmundur M Ásgeirsson

Þetta toppar eiginlega flest sem maður hefur séð í ruglinu!!!!

Guðmundur M Ásgeirsson, 7.5.2008 kl. 01:30

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Vonandi lætur hann okkur vita ef þau skipta um skoðun. Þetta er náttúrulega alvörumál! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 7.5.2008 kl. 10:54

5 Smámynd: Anna Sigga

Gaman að sjá þig í gær Heimir :)

Anna Sigga, 7.5.2008 kl. 11:40

6 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Gúrka?

Þórður Helgi Þórðarson, 7.5.2008 kl. 16:02

7 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Ég neita að trúa þessu ... og ég sem flutti til Akureyris fyrir mörgum árum og það veit það eiginleg enginn.  Minnir ofurlítið á Jóhannes grínari sem spurði ávallt þegar hann hitti menn á förnum "er eitthvað að frétta af mér"  í verstu tilfellunum ef honum fannst tíðindalítið á vesturvígstöðvunum þá hringdi hann í menn og spurði eftir fréttum af sjálfum sér. Visir.is hvað!!!!  

Pálmi Gunnarsson, 7.5.2008 kl. 17:31

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Baggalútur fjallaði eilítið um málið. Tékkið á því. Ég næstum því sprakk, en ákvað að gera það ekki.

Ingvar Valgeirsson, 7.5.2008 kl. 20:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband