Norskir karlmenn já.....

Ég held að enginn af þeim norðmönnum sem ég hef hitt hingað til sé elstur af sínum systkinum............ 
mbl.is Elsta systkinið gáfaðast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Samkvæmt þessu er ég gáfaðastur minna systkina

Eiríkur Harðarson, 24.6.2007 kl. 19:17

2 identicon

Annað kæmi stórkostlega á óvart  

Sæmi (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 11:03

3 Smámynd: Hjalti Árnason

Ég held að faktorar eins og úrkynjun hafi ekki verið teknir með í könnuninni. Ég held líka að kannski líka að börnin sem ég ólst upp með séu kannski ekki systkini mín. Nema að ég sé undantekningin sem sannar regluna.

Hjalti Árnason, 29.6.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband