Frasi dagsins

Dugleg geit!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Afsakaðu fattleysið en er þessi frasi um þig?

Eiríkur Harðarson, 20.1.2008 kl. 12:37

2 identicon

Var þessi frasi ekki notaður í Laugardagslögunum? Skyldu annars fleiri en ég velta fyrir sér hvað þetta innslag úr dýraríkinu átti skylt við efni þáttarins?

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 15:29

3 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Rétt til getið Anna! Í gær rann mér blóðið til skyldunnar að horfa á hluta þessarar langdregnustu keppni í tónsmíðum sem ég veit um, og ég verð að segja að geitin stóð upp úr. „Komdu geit” - „glæsileg geit” - „dugleg geit”.

Aldeilis frábært sjónvarpsefni!

Heimir Eyvindarson, 20.1.2008 kl. 16:36

4 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Heimir ennþá er ég engu nær, þú þarna Ölfus-Hvergerðingurinn þinn.

Eiríkur Harðarson, 21.1.2008 kl. 01:59

5 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Eiríkur: Ég er að vísa til óvenju vandaðs og skemmtilegs sjónvarpsefni sem boðið var upp á í Laugardagslögunum á Rúv um helgina, þar sem mögnuð geit sýndi takta sem klárlega eru ekki á færi hverrar geitar. Og uppskar auðvitað verðskuldað hrós fyrir

Næst ekki Rúv annars á Selfossi

Heimir Eyvindarson, 21.1.2008 kl. 11:35

6 identicon

Hahaha

Bryndís R (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband