Að fara til Noregs.....

....er svipað og að fara til tannlæknis: Það er bæði dýrt og vont!

Ég sá þessa ágætu speki í Fréttablaðinu í gær, og ákvað að deila henni með ykkur Grin.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú jú mikið rétt - og í báðum tilfellum ætlar maður bara hreint aldrei að jafna sig!

Soffía Valdimarsdóttir (IP-tala skráð) 10.8.2007 kl. 21:22

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Ég á hvorki erindi til tannlæknis né Norges  hjúkk

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 10.8.2007 kl. 22:25

3 Smámynd: Hjalti Árnason

Ég hef aldrei þjáðst hjá tannlækni, en það hef ég í noregi.....

Norðmenn eru annars naskir að leggja bílum á furðulegustu stöðum..... 

http://www.vg.no/pub/vgart.hbs?artid=174711 

Hjalti Árnason, 11.8.2007 kl. 11:27

4 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Þetta er glæsilegt "legg" Hjalti, en ekki finnst mér síður glæsilegt nafn sjónarvottsins: Knut Arne Olsen Grimsby . Takk fyrir linkinn .

Heimir Eyvindarson, 11.8.2007 kl. 15:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband