Váleg tíðindi?

Birgir ÁÞetta þýðir að Birgir Ármannsson dettur út af þingi.

 

Verðum við þá ekki að vona að Birkir Jón komist inn fyrir norðan? Birkir Jón


mbl.is VG bætir við sig í Reykjavík suður samkvæmt könnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auðun Gíslason

Ljótt er það! Ég sem var að biðja Birgi um að verða bloggvinur minn! En auðvitað bæta VinstriGræn við sig! En Birkir Jón? Er hann ekki í leikskóla?

Auðun Gíslason, 26.4.2007 kl. 00:04

2 Smámynd: arnar valgeirsson

ekki er ég nú sammála þér um að þetta séu váleg tíðindi. Mér finnst þau bara býsna góð. Þetta eru eflaust ágætispiltar, báðir tveir, en ekki myndi ég sakna þeirra af þingi....

arnar valgeirsson, 26.4.2007 kl. 00:10

3 Smámynd: Rúnarsdóttir

Hahahahaha ... góður!

Rúnarsdóttir, 26.4.2007 kl. 00:10

4 Smámynd: Hjalti Árnason

EEEhhhh, Þetta er sami gaurinn á báðum myndunum er það ekki??? Kannski 10-15 ár á milli.

Nei, hvað veit ég? 

Hjalti Árnason, 26.4.2007 kl. 18:43

5 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Þeir eru nú landsföðurslegir blessaðir svona í svarthvítu

Pálmi Gunnarsson, 26.4.2007 kl. 19:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband