Ikea

Setti saman 2 Ikea hillur í kvöld. Eina sem gekk af var einn trétappi. Ég er sáttur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Vonandi hentirðu ekki þessum tappa!?

Það er rosa gott að vita af svona löguðu, frekar en að þurfa að fá Ikea varahluti með Landflutningum eða að þurfa að gera sér ferð í bæinn.

 Golli.

golli (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 02:19

2 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Ester: Tja þetta dót var allavega á tilboði, kannski var útsala. Hvað veit ég.

Golli: Auðvitað henti ég ekki tappanum, heldurðu að ég sé alger fáráður! Þú hringir svo í mig áður en þú pantar flutningabíl næst, ég luma á ýmsu. Það hefur oft gengið meira af en þetta.

Heimir Eyvindarson, 10.7.2008 kl. 11:19

3 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Hélt að það ætti ekkert að ganga af

Þú þarft greinilega að fá IKEA aðstoðarmann næst 

En auðvitað á maður að versla við þá sem ekki hækka verðið

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 10.7.2008 kl. 11:59

4 identicon

Það er alltaf pláss einhversstaðar fyrir hressan tappa!

Sævar (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 17:58

5 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Fáráður ! Dásamlegt orð - deginum bjargað hjá mér í það minnsta :)

Soffía Valdimarsdóttir, 11.7.2008 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband