Kreppupunktar

1. Mér og mínum líður vel.

2. Ég geymi peningana mína í Nýja Glitni, Nýja Landsbanka og Kaupþing og vona það besta. 

3. Ég væri til í Nýja Seðlabankann - og Nýja Ísland.

4. Mig langar ekkert til London eins og staðan er í dag.

5. Væri til í að heimsækja Moskvu og Osló.

6. Mér finnst ekkert sérstakt að vera í Samfylkingunni þessa dagana. Nánar um það síðar.

7. Ég er enginn sérstakur aðdáandi Geirs og Davíðs - myndi hafa vit á að skammast mín væri ég sjálfstæðismaður.

8. Ég er alltaf jafn hissa á því hversu slakir íslenskir fjölmiðlamenn eru í að taka viðtöl - menn sleppa allt of létt frá þeim. Afhverju gat Sigmar t.d. ekki sagt sér það að Davíð myndi firra sig allri ábyrgð - og verið tilbúinn til að reka þá vitleysu ofan í hann?

9. Ég geng samt ekki svo langt að segja að þeir séu fífl og dónar.

10. Hefur einhver séð Finn Ingólfsson? 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband