Í dag vona ég.....

......að það kvikni ekki sjálfkrafa á Lindinni þegar ég starta bílnum mínum

.......að ríkisstjórnin falli

......að Jón Sigurðsson komist ekki inná þing, það mun kannski segja valdaklíkunni í framsókn eitthvað...(?)

......að Samfylking nái góðri kosningu svo valdahlutföllin í ríkisstjórn S og D verði sem jöfnust

......að Sigmundur Ernir verði ekki yfirspenntur og kjánalegur

......að kosninganóttin verði á einhvern hátt spennandi

......að Robbie Fowler standi sig eins og hetja í sínum síðasta deildarleik fyrir Liverpool

......að West Ham haldi sér í deildinni

......að Eiríkur Hauksson nái því að Valentine Lost er hvorki rokk né besta lagið sem tók þátt í Eurovision í ár. Annað er bara óhollt

......að framsóknarflokkurinn fái háðuglega útreið allsstaðar nema í Suðurkjördæmi

......að Bjarni Harðar komist á þing

......að allir eigi góðan dag


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjalti Árnason

Ég á nú ekki von á öðru en Eiríkur sé orðinn sáttur við þetta. Hann tekur þessu eins og atvinnumaður, Ég meina, segja fótboltamenn td; "tjah, þetta er nú skítalið sem ég spila fyrir - og þjálfarinn er vonlaus, en ég geri mitt besta fyrir það"???

Hugsið um Sigmundarkvæði Skriðjöklana, þegar Sigmundur verður sem verstur. Það var það eina sem hélt mér við tækið þegar hann birtist.

Hjalti Árnason, 12.5.2007 kl. 19:28

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Það er gott þegar SUMIR draumar manns rætast :0)

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 13.5.2007 kl. 12:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband