framsóknarflokkurinn forbangsaður

Allt er í heiminum hverfult, sagði einhver, en eitt klikkar þó aldrei: framsóknarflokkurinn (ritist ávallt með litlum staf) sér um sína - og er aldeilis forbangsaður (danska=forbavset GetLost) þegar einhverjum dettur í hug að gera athugasemdir við gjörningana.


mbl.is Nefndarmenn hafi tekið fram að þeim hafi verið ókunnugt um tengsl Jónínu og umsækjandans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gestur Guðjónsson

Það er allt í lagi að athuga hlutina en eitthvað segir mér að Helgi Seljan, Samfylkingarmaður, sé nú ekki alveg hlutlaus og hafi ekki kannað allar hliðar málsins til mergjar, sbr það sem Jónína bendir á.

Ætli hann sé ekki bara dulítið fúll og sé að ná sér niðri á Framsóknarflokknum eftir háðuglega útreið í viðtalinu við Jón Sigurðsson þarna um daginn.

Að minnsta kosti er undarlegt að tímasetja fréttaflutninginn núna, en ekki þegar að gjörningurinn átti sér stað. Er engin lykt af því???

Gestur Guðjónsson, 26.4.2007 kl. 21:24

2 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Já það var margt undarlegt í henni veröld, t.d. þessar furðufréttir sem þú ert að segja mér af góðri frammistöðu Jóns Sigurðssonar í einhverju viðtali. Synd að það skyldi fara fram hjá mér - ég flokka það sem stórtíðindi! Þ.e. að Jón skyldi standa sig, ekki að eitthvað skyldi fara fram hjá mér. Það er alltaf að gerast

Heimir Eyvindarson, 26.4.2007 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband