Er Mrs. Doubtfire í framboði?

Sjálfstæðisflokkurinn hefur í gegnum tíðina haft á sínum snærum ýmsa sérfræðinga, misgóða þó. Má þar t.d. nefna Hannes Hólmstein, sem er svo magnaður að flokkurinn sendir hann iðulega úr landi þegar kosningar eru í nánd.

Ætli frambjóðendur flokksins í Suðurkjördæmi hafi ekki óskað þess, þegar þeir opnuðu héraðsfréttablöðin í morgun, að photoshop sérfræðingurinn hefði líka verið sendur eitthvað  LoL 

XD copy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Olga Clausen

Djöfull ertu glöggur

ég vissi að það var eitthvað meira en lítið að þegar ég sá þessa mynd fattaði bara ekki  nákvæmlega hvað. Einmitt Mrs.Doubtfire. Jesús minn hvað þetta er vond mynd. Takk fyrir að ég er ekki í Sjálfstæðisflokknum. og takk fyrir að gera mig mjórri á minni mynd. Það er þér að þakka ef ég kemst inn á þing í vor. Heldurðu að ég nái því ekki?

Guðrún Olga Clausen, 27.4.2007 kl. 17:41

2 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Jú ég sé ekki annað í stöðunni

Heimir Eyvindarson, 27.4.2007 kl. 17:50

3 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Þau eru eins og systkini

Tómas Þóroddsson, 27.4.2007 kl. 21:36

4 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Já þetta lítur út eins og afleiðing óheppilegra innvenzla

Heimir Eyvindarson, 27.4.2007 kl. 21:40

5 Smámynd: GK

Hehehe...

GK, 28.4.2007 kl. 01:29

6 Smámynd: Hjalti Árnason

Almáttugur! hvar færðu þessar myndir! þetta er eitt það hryllilegasta sem ég hef séð!

Hjalti Árnason, 29.4.2007 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband